Skip to main content

Quang Hải, Văn Quyết tranh thủ đi nhận giải trước khi sang Hàn Quốc






Thứ tư, 17/10/2018, 10:00 (GMT+7)





Nhiều thành viên tuyển Việt Nam được vinh danh trong gala tổng kết mùa giải của VPF.








Quang Hải mở màn cho buổi gala tổng kết mùa giải 2018 do VPF tổ chức chiều 16/10 bằng màn biểu diễn với VĐV tâng bóng nghệ thuật Đỗ Kim Phúc.


 






Tại buổi lễ này, Quang Hải được vinh danh là Cầu thủ trẻ xuất sắc còn Văn Quyết nhận giải Cầu thủ hay nhất V-League 2018.


 






Trong mùa giải vừa qua, Quang Hải và Văn Quyết góp công lớn giúp CLB Hà Nội giành chức vô địch V-League sớm 5 vòng đấu, đạt số điểm kỷ lục (64 điểm). Quang Hải ghi được 9 bàn cho Hà Nội trong khi Văn Quyết có 7 bàn và 13 pha kiến tạo.


 






Chia sẻ khi nhận giải Cầu thủ hat nhất V-League 2018, Văn Quyết gửi lời cảm ơn đồng đội, ban huấn luyện, vợ con và gia đình đã ủng hộ, động viên để anh có được phong độ tốt như mùa giải vừa qua.


 






Khi được hỏi có mong đứng ở vị trí của Văn Quyết trong tương lai không, Quang Hải cho biết điều quan trọng nhất là thành tích của tập thể, danh hiệu quá nhân không quá quan trọng với anh.


 






Văn Quyết, Nghiêm Xuân Tú, Quang Hải, Đặng Văn lâm, Đỗ Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu, Công Phượng nhận kỷ niệm chương khi nằm trong đội hình tiêu biểu của mùa giải. Vì nhiều lý do 4 cầu thủ khác gồm Vũ Văn Thanh (HAGL), Zarour Chaher (Khánh Hòa), Moses Oloya (Hà Nội), Hoàng Thịnh (Thanh Hóa) không góp mặt trong lễ trao giải. Danh hiệu HLV hay nhất V-League 2018 được trao cho HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội. Ngay sau lễ trao giải, các cầu thủ có tên trong danh sách tập trung tuyển Việt Nam phải ra sân bay để cùng các đồng đội sang Hàn Quốc tập huấn chuẩn bị cho AFF Cup 2018.


 






Các cầu thủ hay nhất tại CLB mùa giải vừa qua gồm Duy Mạnh (Hà Nội), Ngọc Duy (Sài Gòn), Omar (Thanh Hóa), Công Phượng (HAGL), Lê Sỹ Minh (Nam Định), Phan Văn Đức (SLNA), Quốc Chí (Khánh Hòa), Đinh Thanh Trung (Quảng Nam), Đức Chinh (Đà Nẵng), Nguyên Sa (Than Quảng Ninh), Phi Sơn (TP HCM), Ngôc Quốc Tùng (Cần Thơ) và Tiến Linh (Bình Dương).


 






Tiền đạo Oseni của Hà Nội nhận danh hiệu Vua phá lưới V-League 2018 với 17 pha lập công. Danh hiệu bàn thắng đẹp nhất giải được trao cho Đình Bảo của CLB Hải Phòng.


 






HLV Đức Thắng của Thanh Hóa nhận bảng danh vị Á quân Cup quốc gia. Hai đội đồng hạng ba là CLB Hà Nội và SLNA.


 






Đại diện của Bình Dương nhận Cup quốc gia.


 






HLV Hải Biên của CLB Viettel nhận Cup vô địch giải hạng Nhất.


 






Danh hiệu Vua phá lưới giải hạng Nhất thuốc về tiền đạo Y Thăng ÊBan của CLB Đắk Lắk với 15 bàn thắng.


 



















Comments

Popular posts from this blog

7 hũ kem dưỡng "đắt xắt ra miếng" mà tín đồ làm đẹp nào cũng muốn được dùng thử một lần trong đời

Làm đẹp là không có giới hạn, và quả nhiên những hãng mỹ phẩm cao cấp đã chứng minh rằng: giá của các sản phẩm cũng chẳng có giới hạn nào hết. Với những công thức tuyệt mật cùng thành phần nghe đến tên thôi đã thấy cả một bầu trời sang chảnh, sau đây là 7 hũ kem dưỡng "đắt xắt ra miếng" mà hẳn tín đồ làm đẹp nào cũng muốn được dùng thử ít nhất một lần trong đời. 1. Crème de La Mer (g iá gốc: 3,3 triệu VNĐ/30g) Những người đã từng xài La Mer thường đứng về hai phe: một là thấy bình thường không có gì đặc sắc, hai là mê mẩn đến nỗi nguyện trung thành đến cuối đời với hũ kem đắt đỏ trứ danh. Bí quyết quan trọng nhất của hũ kem này là loại nước cất tảo biển công phu. Tảo được thu hoạch bằng tay và lên men sinh học trong môi trường mô phỏng biển cả. Loại nước này rất giàu Miracle Broth có khả năng tái tạo da, dùng lâu dài có tác dụng làm sáng da. 2. La Prairie Cellular Cream Platinum Rare (g iá gốc: 23 triệu VNĐ) Đây là hũ kem dưỡng ẩm có chứa kim loại quý giá nhất trên trái đất:

Lịch sự kiện và tin vắn chứng khoán ngày 17/10

Tin doanh nghiệp DPM - Tổng CTCP Phân bón và Hóa chất Dầu khí - Ước kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm nay với tổng doanh thu khoảng 7.095 tỷ đồng, tăng 8% so với cùng kỳ 2017. Lợi nhuận trước thuế 625 tỷ đồng, vượt 41% kế hoạch năm 2018. D2D - CTCP Phát triển Đô thị Công nghiệp số 2 - Quý 3/2018 đạt doanh thu thuần 39,16 tỷ đồng, giảm gần 14% so với cùng kỳ năm 2017. Tuy nhiên, biên lợi nhuận gộp tăng mạnh lên mức 25,4% so với con số 18,93% của quý 3/2017 đã giúp Công ty tránh khỏi một quý sụt giảm lợi nhuận. DTC - CTCP Viglacera Đông Triều – Đã công bố BCTC quý 3/2018 với kết quả doanh thu thuần 83,69 tỷ đồng, tăng trưởng 36,76%; tuy nhiên lợi nhuận sau thuế 2,5 tỷ đồng, giảm 69% so với cùng kỳ năm 2017. MEL - CTCP Thép Mê Lin – Quý 3/2018 lợi nhuận sau thuế của Công ty chỉ vỏn vẹn 3 tỷ đồng, bằng chưa đến 1/2 con số đạt được trong quý 3/2017. VID - CTCP Đầu tư Phát triển Thương mại Viễn Đông – Đã thông qua nghị quyết trả cổ tức năm 2017 c

DJ Soda lộ ảnh quá khứ khiến nhiều fan bất ngờ

Thứ Hai, ngày 15/10/2018 11:56 AM (GMT+7) Hình ảnh trong quá khứ của "phù thủy âm thanh" xinh nhất xứ Hàn khiến fan khó tin. DJ Soda (tên thật là Hwang So Hee) được mệnh danh là một trong những "phù thủy âm thanh" xinh đẹp nhất xứ sở Kim chi. Gương mặt khả ái, làn da trắng bóc cùng đường cong hình thể gợi cảm là những thế mạnh giúp cô luôn thu hút trên sân khấu. Tuy nhiên, nhan sắc hiện tại của DJ Soda bị cho là "nhân tạo". Cô đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ trên mặt. Gương mặt trong quá khứ của cô tròn đầy, mũm mĩm, không có dáng V-line như hiện tại.  Nữ DJ sinh năm 1984 nhiều lần bị lộ bằng chứng thẩm mỹ như mặt cứng đờ, sưng phồng. Đây được cho là hậu quả của việc bơm tiêm chất làm đầy quá đà.  Ở những góc nhìn nghiêng, mặt DJ Soda trông nhọn hơn hẳn Những hình ảnh hiện tại của DJ Soda trên trang cá nhân lu