Skip to main content

1053 - Jamie Creel và Marco Scarani Paris Các căn hộ sang trọng

Nhiếp ảnh gia: Roger Davies
Jamie Creel và Marco Scarani trước Paris pied-à-terre đã có rất nhiều đi cho nó. Trên tầng thượng nhìn vào một khu vườn, 20-foot-cao trần, cửa sổ lớn. Tuy nhiên, có những hạn chế cho các vị trí của Saint-Germain-des-Prés. Đã có không có phòng, do đó du khách qua đêm đã ra câu hỏi. Và trần hào phóng có nghĩa là nó đã không thể giữ ấm. "Chúng tôi sẽ đi bộ xung quanh trong ski quần và áo len ski," Creel nhớ lại. Do đó khi những người đàn ông đã đi trong tìm kiếm một nơi mới để sống, hiệu quả lò sưởi trên chương trình nghị sự. May mắn thay, họ không phải đi xa. Các căn hộ họ tìm thấy, trong trái tim của một căn hộ hùng vĩ được xây dựng vào những năm 1600, tràn vào cùng một vườn.
nhiếp ảnh gia: Roger Davies
Tất cả mọi thứ về căn hộ là grand, lịch sử bao gồm. Sân bay này nằm trên các trang web của một nơi cư trú onetime của hoàng hậu Margot, một hoàng gia đáng chú ý là mạnh me của thế kỷ 16, và thư ký riêng của Charles de Gaulle đã từng sống ở tầng dưới. Creel và Scarani mua 2.700-square-foot đặt ở một vente à la bougie (một đấu giá truyền thống liên quan đến việc đốt các nến) sau hai năm săn bắn. "Người dân Paris thực sự không di chuyển," Creel giải thích. "Gia đình ở tại căn hộ của họ cho một đời, và đôi khi họ có ý chí để các thế hệ tiếp theo. Việc tìm kiếm một ngôi nhà tuyệt vời không phải là dễ dàng." Ngay sau khi họ đi vào điều này, Scarani nhận ra họ đã đi đến kết thúc của tìm kiếm của họ. Ông thích rằng nó đã được đầy đủ ánh sáng. Creel yêu thích nó quá nhưng đã đặt phòng: Các phòng đã không được xúc động trong 50 năm qua, và kỳ lạ, hầu hết các bức tường được sơn màu đen. "Phản ứng ban đầu của tôi là, Ôi Chúa ơi! Điều này sẽ có rất nhiều công việc!", anh nói.
và nó đã. Một số 18 tháng là cần thiết để hoàn thành các thay đổi cấu trúc. Cửa đôi mới tham gia các phòng và phòng ngủ và ba phòng nhỏ đã biến thành một thoáng mát ăn trong nhà bếp. Hai không gian khác đã được kết hợp thành một vòng phòng ăn trang nhã. Paneling mà không thực hiện các lớp đã được gỡ bỏ, và lò sưởi gạch được vỏ với slate. "Rất nhiều người muốn thì đấy!" Creel nói. "Chúng tôi quyết định cải tạo trong một khoảng thời gian dài và sau đó mất thời gian tìm kiếm các đồ nội thất chúng tôi thực sự thích." Họ cũng muốn tạo ra một môi trường trực quan khác nhau từ nơi cư trú chính của họ, một căn hộ truyền thống trên New York Upper East Side. Như Creel ghi chú, "tôi có tất cả gia đình công cụ của tôi, giống như bức chân dung được thừa hưởng từ ông bà của tôi. Ở đây tôi muốn có một cái gì đó đã giới thiệu." 
Scarani đến từ Sarnico trên Lake Iseo ở miền bắc ý, nơi gia đình công ty xây dựng du thuyền, trong khi Creel là một thanh niên của một cây gia đình danh tiếng. Năm 1639, Charles I của Anh cho tổ tiên của Creel Lion Gardiner một 3.318 người-acre đảo ngoài khơi phía đông của Long Island; hôm nay của Gardiner đảo thuộc về dì của mình. Nhưng quan trọng hơn kết nối của bộ đôi Hương vị hấp dẫn, nói đại lý Paris Yves Gastou. "Chúng tôi có khả năng mua 18 - hoặc thế kỷ 19 mảnh và trộn chúng với thiết kế hiện đại," ông quan sát. "Đó là một sự kết hợp khá bùng nổ với một người Mỹ rất sang trọng." Mà nhìn là một trong những người đàn ông chia sẻ với các ảnh hưởng của phong cách: Charles Sevigny, những người trang trí căn hộ Hubert de Givenchy trong thập niên 1960, và tastemaker Chahan Minassian, người mà họ thuê để tạo ra một alcove ấm cúng trong căn hộ của lối vào hall.
một số of phần bắt mắt nhất trong căn hộ đến từ bộ sưu tập cùng tên của Gastou rue Bonaparte, chẳng hạn như phòng khách của tương lai Philippe Hiquily ghế và Jean-Claude Farhi điêu khắc. Khác sự thu nhận nhiều tình cảm, có được thu được từ những người bạn làm cho họ. Có những tác phẩm điêu khắc bởi Manuela Zervudachi, bao gồm một đồng lớn ở sảnh mang tên truyền tải. Đó cũng là một bức tranh của nghệ sĩ Hà Lan Erik Adriaan van der Grijn, người mà Creel và Scarani gặp khi họ mua một căn hộ anh ta ở Buenos Aires. Và đứng trong phòng ăn là một huy chương nội thuộc về Paris người đàn ông về-thị xã-Claude Roland. Có ngưỡng mộ nó trong nhiều năm qua trong căn hộ của Roland, Creel đã mua lại nó như là một kỷ vật sau khi ông chết.
đồ cổ săn bắn là một niềm đam mê của Creel. Khi ở Paris, ông đã đi vào các nhà đấu giá Drouot hầu như mỗi ngày. Ông cũng là một bộ thu avid của kiến trúc mô hình. "Ở New York, tôi có chúng trên sàn nhà," ông thừa nhận. Ở đây các mô hình được hiển thị trên các kệ trong thư viện. Rằng gian cũng là nhà của một số kho báu Creel và Scarani đã đưa trở lại từ chuyến đi của họ: pha lê thiên nhiên từ Châu á, một amethyst từ Nam Phi, các khối gỗ hat từ London.
mặc dù sống giữa phòng sau khi phòng trang bị đáng kể lộng lẫy và tiện nghi sinh vật tuyệt vời, Scarani thích dành nhiều thời gian trong nhà bếp. Với thanh kim loại dài và banquette chỗ ngồi, đó là gợi nhớ của một quán cà phê cổ điển và cung cấp một cái nhìn tuyệt vời trên sông Seine, với mái vòm ở phía trước của Institut de France và bảo tàng Louvre ở khoảng cách. "Tôi muốn thức dậy và nhìn thấy thành phố di chuyển," Scarani ghi chú. "Tôi nhận được lo lắng nếu nó quá yên tĩnh." Đối tác của mình, mặt khác, thích sự yên tĩnh trong nhà và khu vườn liền kề. Như Creel giải thích, "bạn hầu như có thể ở trong nước." 
Click vào đây cho các nguồn lực.
ghế sofa giường giá rẻ Jamie Creel và Marco Scarani Paris Các căn hộ sang trọng

Comments

Popular posts from this blog

7 hũ kem dưỡng "đắt xắt ra miếng" mà tín đồ làm đẹp nào cũng muốn được dùng thử một lần trong đời

Làm đẹp là không có giới hạn, và quả nhiên những hãng mỹ phẩm cao cấp đã chứng minh rằng: giá của các sản phẩm cũng chẳng có giới hạn nào hết. Với những công thức tuyệt mật cùng thành phần nghe đến tên thôi đã thấy cả một bầu trời sang chảnh, sau đây là 7 hũ kem dưỡng "đắt xắt ra miếng" mà hẳn tín đồ làm đẹp nào cũng muốn được dùng thử ít nhất một lần trong đời. 1. Crème de La Mer (g iá gốc: 3,3 triệu VNĐ/30g) Những người đã từng xài La Mer thường đứng về hai phe: một là thấy bình thường không có gì đặc sắc, hai là mê mẩn đến nỗi nguyện trung thành đến cuối đời với hũ kem đắt đỏ trứ danh. Bí quyết quan trọng nhất của hũ kem này là loại nước cất tảo biển công phu. Tảo được thu hoạch bằng tay và lên men sinh học trong môi trường mô phỏng biển cả. Loại nước này rất giàu Miracle Broth có khả năng tái tạo da, dùng lâu dài có tác dụng làm sáng da. 2. La Prairie Cellular Cream Platinum Rare (g iá gốc: 23 triệu VNĐ) Đây là hũ kem dưỡng ẩm có chứa kim loại quý giá nhất trên trái đất:

Lịch sự kiện và tin vắn chứng khoán ngày 17/10

Tin doanh nghiệp DPM - Tổng CTCP Phân bón và Hóa chất Dầu khí - Ước kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm nay với tổng doanh thu khoảng 7.095 tỷ đồng, tăng 8% so với cùng kỳ 2017. Lợi nhuận trước thuế 625 tỷ đồng, vượt 41% kế hoạch năm 2018. D2D - CTCP Phát triển Đô thị Công nghiệp số 2 - Quý 3/2018 đạt doanh thu thuần 39,16 tỷ đồng, giảm gần 14% so với cùng kỳ năm 2017. Tuy nhiên, biên lợi nhuận gộp tăng mạnh lên mức 25,4% so với con số 18,93% của quý 3/2017 đã giúp Công ty tránh khỏi một quý sụt giảm lợi nhuận. DTC - CTCP Viglacera Đông Triều – Đã công bố BCTC quý 3/2018 với kết quả doanh thu thuần 83,69 tỷ đồng, tăng trưởng 36,76%; tuy nhiên lợi nhuận sau thuế 2,5 tỷ đồng, giảm 69% so với cùng kỳ năm 2017. MEL - CTCP Thép Mê Lin – Quý 3/2018 lợi nhuận sau thuế của Công ty chỉ vỏn vẹn 3 tỷ đồng, bằng chưa đến 1/2 con số đạt được trong quý 3/2017. VID - CTCP Đầu tư Phát triển Thương mại Viễn Đông – Đã thông qua nghị quyết trả cổ tức năm 2017 c

DJ Soda lộ ảnh quá khứ khiến nhiều fan bất ngờ

Thứ Hai, ngày 15/10/2018 11:56 AM (GMT+7) Hình ảnh trong quá khứ của "phù thủy âm thanh" xinh nhất xứ Hàn khiến fan khó tin. DJ Soda (tên thật là Hwang So Hee) được mệnh danh là một trong những "phù thủy âm thanh" xinh đẹp nhất xứ sở Kim chi. Gương mặt khả ái, làn da trắng bóc cùng đường cong hình thể gợi cảm là những thế mạnh giúp cô luôn thu hút trên sân khấu. Tuy nhiên, nhan sắc hiện tại của DJ Soda bị cho là "nhân tạo". Cô đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ trên mặt. Gương mặt trong quá khứ của cô tròn đầy, mũm mĩm, không có dáng V-line như hiện tại.  Nữ DJ sinh năm 1984 nhiều lần bị lộ bằng chứng thẩm mỹ như mặt cứng đờ, sưng phồng. Đây được cho là hậu quả của việc bơm tiêm chất làm đầy quá đà.  Ở những góc nhìn nghiêng, mặt DJ Soda trông nhọn hơn hẳn Những hình ảnh hiện tại của DJ Soda trên trang cá nhân lu