Skip to main content

1055 - Tham gia của cô làm việc nhà

Nhiếp ảnh gia: Erik Johnson [@] Alexander Pope cảnh báo rằng "một chút học tập là một điều nguy hiểm", nhưng Raji Radhakrishnan là bằng chứng rằng hầu như không có học tập ở tất cả có thể là một điều tuyệt vời. Nguồn gốc của Madras, Ấn Độ, có lẽ là một ngôi sao sáng nhất mới thiết kế nội thất tại Washington, D.C., diện tích, và cô đã có danh tiếng của cô không phải bằng cách vẽ trên đào tạo chính thức, nhưng thay vào đó bằng cách dựa vào riêng của mình cảm giác bẩm sinh về thẩm Mỹ và thành phần, một sự tò mò về nghệ thuật, thiết kế và một tài năng để tạo ra một phong cách trang trí mà phản ánh cá tính của khách hàng.
Nhiếp ảnh gia: Erik Johnson [@] lớn lên trong một ngôi nhà được xây dựng bởi kiến trúc sư ông bà, một tín đồ của Le Corbusier, Raji (những người thích để đi theo tên đầu tiên của cô một mình) đã được rút ra để thiết kế kể từ thời thơ ấu, nhưng cô kiếm được một M.B.A. từ Đại học Mỹ và làm việc tại các thế giới kinh doanh cho đến khi một số sáu năm trước. Mẹ trật mình kế hoạch để có một văn bằng tại trường cao đẳng nghệ thuật sân bay Corcoran + thiết kế, nhưng cô đã không hối tiếc. "Thiết kế là một nghệ thuật miễn phí, hình thức," cô tin. "Vâng, có rất nhiều để tìm hiểu. Nhưng trên tất cả bạn phải làm theo bản năng của bạn. "
Có thể có không có bằng chứng tốt hơn về làm thế nào chắc chắn bản năng của cô là so với nội thất của 5.000-square-foot, 4 phòng ngủ ngoại ô Virginia house Raji đó chia sẻ với chồng, Lan Vien Narasimhan, chủ sở hữu của một công ty phát triển phần mềm, và con cái của họ: con gái nguyệt, 17, và con trai Aditya, 4. Khả năng của mình để thích ứng với mình thiết kế kiến trúc tương đối chính & #8212; bên ngoài là một viên gạch Gruzia/Federal amalgam, cách bố trí nội thất một kết hợp của thân mật và mở không gian & #8212; testifies để của Raji flair cho cử chỉ lớn và tinh tế.
Mặc dù nhiều người thấy phòng của cô vô cùng đẹp lòng mắt, làm đẹp không phải là mục tiêu của Raji. "Tôi không bao giờ tìm cách làm đẹp tại," cô nói. "Tôi muốn tạo ra những nơi đó là thú vị và hấp dẫn, mà có được những người nói chuyện."
Và đó là sự thật của cả công chúng và các không gian riêng trong nhà riêng của mình, được xác định bởi một cá nhân unmistakably, Raji-esque mix. Phòng nhỏ, yên tĩnh có chi tiết cổ điển & #8212; mullioned windows; thạch cao thái thanh nẹp Raji của thiết kế & #8212; nào được nêu ra, nó kết hợp đồ nội thất và nghệ thuật khoảng hơn hai thế kỷ của phong cách. Hai nhiếp chính muỗng, trở lại ghế giữ tòa án cùng với một bức tranh sơn dầu Expressionist của diễn đàn La Mã; Bàn cà phê đá cẩm thạch và đồng bằng Thạc sĩ nghệ thuật deco Raymond Subes, nhưng ghế chân kim loại được bảo hiểm trong tốt nghiệp ôm đen da bằng sáng chế bởi một nhà thiết kế hiện đại không rõ.
Gia đình phòng là một không gian tăng vọt, nắng mà kết hợp một vịnh đôi chiều cao và mở cửa cho khu vực ăn sáng và nhà bếp. Raji có thiết kế không gian như là một nơi mà cô, chồng và các con có thể tất cả thu thập cùng một lúc, và nó là để tín dụng của mình lớn phòng dự án ấm áp, thoải mái và thân thiện mà không skimping về thị giác món ăn ngon nhất, thích một vintage soạn thảo bàn và ghế cũng như một s các nghệ thuật bởi thích của Roy Lichtenstein. Raji thực sự làm việc ở đó midcentury Friso Kramer nổi dậy soạn thảo bảng tại Trung tâm Vịnh cửa sổ, và con trai của mình rút ra trong khi ngồi trên hình cừu phân từ Pháp thiết kế công ty ibride. Ra khỏi phòng gia đình là một sự kết hợp thư viện và nhà văn phòng hoàn chỉnh với một cánh cửa cho yên tĩnh đọc sách, lounging hoặc làm việc. Phòng ăn chính thức là ở phía trước của ngôi nhà, trên giải lao từ phòng khách.
Nhiếp ảnh gia: Erik Johnson [@] để hiển thị tốt hơn của mình bộ sưu tập nghệ thuật, Raji sơn nhất của nhà trắng, nhưng không phải tất cả các phòng đều có cùng một màu sắc. Phòng sinh hoạt chung, ví dụ, là Donald Kauffmann ĐKC #28; Phòng Gia đình, tàu điện ngầm vỏ trắng từ Duron; Phòng ăn, Benjamin Moore Calming kem. Cô cũng theo nhịp đập của trống của mình trong Hiển thị nghệ thuật. Trong phòng gia đình, một tác phẩm của Takashi Murakami màu đỏ tươi treo trên một phần của hai cửa sổ, tối đa hóa tác động trực quan của nó. Nhưng đó không có gì so với các hình ảnh trong phòng gia đình.
Trong một cửa sổ của phòng sử dụng nhiều nhất của họ, Raji cài đặt một in supersize của một bức ảnh mà cô ấy đã, màu xanh retinted, của pediment bảo tàng Anh. Các kỹ thuật được đưa vào sử dụng tuyệt vời trong phòng ngủ, quá. Có, một chi tiết thổi lên một bức tranh tường tại Versailles, đưa ra một giai điệu màu nâu đỏ, bao gồm bức tường phía sau đáy (từ thiết kế Centro Italia). Hùng vĩ của bối cảnh là tempered bởi một băng ghế Mathieu Mategot tán tỉnh và hai câu lạc bộ ghế Raji reupholstered ở một mức lãi suất của dệt tàn.
Một ngày, suy nghĩ về gia đình và tuổi thơ, cô ấy có một Đôn đốc để sơn. "Tôi yêu sơn, nhưng vào những việc như đồ nội thất hoặc chụp đèn & #8212; không bao giờ trên vải,"cô nói. "Điều đó làm cho nó quá nghiêm trọng." Sử dụng vật liệu bao gồm acrylics, chì sáp, Son môi cũ và bùn được làm từ một mẫu đất quê hương của cô, nhìn, Raji đã đi vào phòng khách và tạo ra bức tranh tường trừu tượng của riêng mình (xem chi tiết số 9, trang tiếp theo). Kết quả làm việc là vui mừng, hoài cổ, một biểu hiện tất cả tình yêu & #8212; và cái gì mà họ chắc chắn không dạy trong trường học.
Những gì thuận biết [@] Raji đã tìm cách để giới thiệu các bộ sưu tập của mình từ đồ nội thất và nghệ thuật hiện đại và đương đại trong không gian đã được bằng cách biến chính thức và không thường xuyên. Cùng lúc đó, cô ấy không muốn sự chuyển tiếp giữa phòng với ambiences khác nhau được trong bất kỳ cách nào jarring. Cô thực hiện mục tiêu của mình trong hai cách. Đầu tiên, các chi tiết truyền thống trong phòng chính thức ở phía trước của ngôi nhà, chẳng hạn như cảnh thanh nẹp và cửa sổ song & #8212; cung cấp một khung cảnh thông cảm cho âm nhạc và nghệ thuật deco-kỷ nguyên miếng & #8212; biến mất khi bạn tiến bộ để phòng sáng sủa, thoáng mát ở phía sau của ngôi nhà. Thứ hai, và quan trọng hơn, Raji thực hiện quá trình chuyển đổi tinh tế, như bà giải thích, "bằng cách giữ các & #8216; vỏ ' & #8212; Các bức tường và trần nhà kết thúc, các sàn & #8212; trung lập và liên tục." Mỗi phòng được sơn gam màu trắng và đánh bóng sàn gỗ sồi chạy khắp nhà. Tiền thưởng, Raji nói, là rằng "các bối cảnh đều đã cho tôi sự linh hoạt tuyệt vời khi lựa chọn nơi đặt đồ nội thất và trưng bày nghệ thuật."
Click vào đây để xem các tài nguyên.

ghế sofa đẹp giá rẻ tphcm Tham gia của cô làm việc nhà

Comments

Popular posts from this blog

7 hũ kem dưỡng "đắt xắt ra miếng" mà tín đồ làm đẹp nào cũng muốn được dùng thử một lần trong đời

Làm đẹp là không có giới hạn, và quả nhiên những hãng mỹ phẩm cao cấp đã chứng minh rằng: giá của các sản phẩm cũng chẳng có giới hạn nào hết. Với những công thức tuyệt mật cùng thành phần nghe đến tên thôi đã thấy cả một bầu trời sang chảnh, sau đây là 7 hũ kem dưỡng "đắt xắt ra miếng" mà hẳn tín đồ làm đẹp nào cũng muốn được dùng thử ít nhất một lần trong đời. 1. Crème de La Mer (g iá gốc: 3,3 triệu VNĐ/30g) Những người đã từng xài La Mer thường đứng về hai phe: một là thấy bình thường không có gì đặc sắc, hai là mê mẩn đến nỗi nguyện trung thành đến cuối đời với hũ kem đắt đỏ trứ danh. Bí quyết quan trọng nhất của hũ kem này là loại nước cất tảo biển công phu. Tảo được thu hoạch bằng tay và lên men sinh học trong môi trường mô phỏng biển cả. Loại nước này rất giàu Miracle Broth có khả năng tái tạo da, dùng lâu dài có tác dụng làm sáng da. 2. La Prairie Cellular Cream Platinum Rare (g iá gốc: 23 triệu VNĐ) Đây là hũ kem dưỡng ẩm có chứa kim loại quý giá nhất trên trái đất:

Lịch sự kiện và tin vắn chứng khoán ngày 17/10

Tin doanh nghiệp DPM - Tổng CTCP Phân bón và Hóa chất Dầu khí - Ước kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm nay với tổng doanh thu khoảng 7.095 tỷ đồng, tăng 8% so với cùng kỳ 2017. Lợi nhuận trước thuế 625 tỷ đồng, vượt 41% kế hoạch năm 2018. D2D - CTCP Phát triển Đô thị Công nghiệp số 2 - Quý 3/2018 đạt doanh thu thuần 39,16 tỷ đồng, giảm gần 14% so với cùng kỳ năm 2017. Tuy nhiên, biên lợi nhuận gộp tăng mạnh lên mức 25,4% so với con số 18,93% của quý 3/2017 đã giúp Công ty tránh khỏi một quý sụt giảm lợi nhuận. DTC - CTCP Viglacera Đông Triều – Đã công bố BCTC quý 3/2018 với kết quả doanh thu thuần 83,69 tỷ đồng, tăng trưởng 36,76%; tuy nhiên lợi nhuận sau thuế 2,5 tỷ đồng, giảm 69% so với cùng kỳ năm 2017. MEL - CTCP Thép Mê Lin – Quý 3/2018 lợi nhuận sau thuế của Công ty chỉ vỏn vẹn 3 tỷ đồng, bằng chưa đến 1/2 con số đạt được trong quý 3/2017. VID - CTCP Đầu tư Phát triển Thương mại Viễn Đông – Đã thông qua nghị quyết trả cổ tức năm 2017 c

DJ Soda lộ ảnh quá khứ khiến nhiều fan bất ngờ

Thứ Hai, ngày 15/10/2018 11:56 AM (GMT+7) Hình ảnh trong quá khứ của "phù thủy âm thanh" xinh nhất xứ Hàn khiến fan khó tin. DJ Soda (tên thật là Hwang So Hee) được mệnh danh là một trong những "phù thủy âm thanh" xinh đẹp nhất xứ sở Kim chi. Gương mặt khả ái, làn da trắng bóc cùng đường cong hình thể gợi cảm là những thế mạnh giúp cô luôn thu hút trên sân khấu. Tuy nhiên, nhan sắc hiện tại của DJ Soda bị cho là "nhân tạo". Cô đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ trên mặt. Gương mặt trong quá khứ của cô tròn đầy, mũm mĩm, không có dáng V-line như hiện tại.  Nữ DJ sinh năm 1984 nhiều lần bị lộ bằng chứng thẩm mỹ như mặt cứng đờ, sưng phồng. Đây được cho là hậu quả của việc bơm tiêm chất làm đầy quá đà.  Ở những góc nhìn nghiêng, mặt DJ Soda trông nhọn hơn hẳn Những hình ảnh hiện tại của DJ Soda trên trang cá nhân lu