Skip to main content

1056 - Odegard tại nhà

Nhiếp ảnh gia: Antoine Bootz [@] Stephanie Odegard crisscrosses toàn cầu cho doanh nghiệp uy tín thảm và đồ nội thất nhà của cô. Hơn hai thập kỷ qua của tinh thần kinh doanh ý thức xã hội, cô đã tạo ra người được ơn việc làm cho hơn 10.000 nghệ nhân ở Nepal và Ấn Độ và được hoan nghênh cho mình thiết kế thảm và nỗ lực của mình để kết thúc lao động trẻ em trong ngành công nghiệp tấm thảm. Nhưng nó đã là chỉ gần đây, theo bà neared 60, mà cô ấy cuối cùng mua mình một ghế sofa thích hợp.
Nhiếp ảnh gia: Antoine Bootz [@] "tôi đã có một beat-up Chesterfield, futons, nền tảng. Đây là ghế sofa nghiêm trọng đầu tiên của tôi", cô nói. Nó là một bảy-chân tùy chỉnh được thiết kế bởi Ben Baldwin Larsen nội thất xung quanh năm 1970, và nó neo phòng sinh hoạt chung của cô trang lạ 1.300-square-foot một-phòng ngủ-plus-den căn hộ trong một tòa nhà văn phòng SoHo chuyển đổi. Sofa da cổ điển và mảnh pedigreed khác, bao gồm cả ghế ăn uống Hans Wegner và Thụy Điển Biedermeier ghế, đặt ra một bazaar chiết trung của dệt may cổ xưa và đương đại và handcrafts.
Soft-spoken và khiêm nhượng, Odegard đã thực hiện tốt bằng cách làm tốt, mặc dù đó là không bao giờ kế hoạch của mình. "Mới có người nói với tôi, & #8216; Anh vẫn còn là một quân đoàn hòa bình tình nguyện,' ", ông doanh nhân lai Minnesota, người đã dành hai năm ở Fiji trong thập niên 1970 giúp đỡ nghệ sĩ địa phương thị trường thủ công của họ. Các bài tập tương tự ở Jamaica cho Liên Hiệp Quốc và Nepal cho ngân hàng thế giới sau đó dẫn đến việc thành lập công ty rug của riêng mình vào năm 1987. Nhanh chóng tín dụng thành công cho tới những người làm cho sản phẩm của mình, cô không bao giờ muốn có giai đoạn trung tâm. "Tôi là một chiếc xe cho tất cả", cô nói.
Tay nhuộm màu và thắt nút thảm được thực hiện trong nhiều thế kỷ truyền thống Tây Tạng là xương sống của của Odegard $15 triệu-một-năm hoạt động. Thiên tài của cô giới thiệu thiết kế hiện đại, tươi, tạo bởi đơn giản hoá các họa tiết truyền thống bận rộn tìm thấy trên các nguồn đa dạng như cổ cắt nhung, saris Ấn Độ và Nhật bản kimono. Cô cũng đã phát triển một bảng màu hiện đại của người giàu, bão hòa thuốc nhuộm thực vật và tăng hải lý mỗi inch vuông để làm mềm hơn nữa cô thảm được làm giàu lanolin len từ lông dài Himalaya cừu. Kỹ thuật này cũng giúp kháng cáo thảm một thị trường giàu có, Tây.
Odegard của phòng khách là căn cứ của một ngoạn mục 22-chân dài lụa và len Arcade rug đó gợi lên "saffron và đại hoàng & #8212; "đó là vàng với rất nhiều màu hồng ở trong đó." Với một motif tối giản biên giới vay mượn từ một bức tranh thời kỳ Byzantine, nó là một trong sáu thiết kế từ Byzantine bộ sưu tập, sản xuất kết hợp với bảo tàng nghệ thuật Metropolitan.
"Tôi rất nhiều một thiết kế bề mặt, không phải là một nhà thiết kế 3 chiều," ông Odegard, người đã không có đào tạo chính thức thiết kế. Một vài năm trước đây, cô hợp tác với lực lượng Pháp thiết kế Paul Mathieu. "Tôi đưa ông đến Ấn Độ," cô nói, "và ông thực sự liên quan đến người lao động thủ công và có một cảm giác tốt về những gì họ đã làm." Kết quả của sự hợp tác hiệu quả bao gồm các tay chạm khắc bằng đá cẩm thạch bàn trong cutwork filigree, một đường lát đá cẩm thạch cloche mặt dây đèn, cabriole-chân bảng bọc trong gleaming rèn tay đồng thau, và chạm khắc gỗ tếch tủ được bảo hiểm trong bạc.
Nhiếp ảnh gia: Antoine Bootz [@] thiết kế giai điệu giai điệu understated của Odegard của thảm đã được so sánh với bức tranh màu sắc-khối Mark Rothko, với họ striae tinh tế tạo ra ánh sáng lung linh, phức tạp và sâu sắc. Trừu tượng florals và mô hình hình học được đôi khi tô đậm, đôi khi gần như ẩn, như trong các thảm đỏ sâu nằm trên sàn nhà trong phòng nhạc ra phòng khách.
Các bức tường trong căn hộ được thiết kế với sự giúp đỡ của kiến trúc sư Stephen Alastair Wanta, được suffused với màu nhạt từ Martha Stewart. Hoa oải hương và màu hồng là "thân thiện, vui vẻ màu sắc," Odegard tin. Âm nhạc phòng là một quyết đoán hơn cây dừa cạn blue (Digitalis Mauve #43), và các phòng ngủ là màu vàng faintest (cá hồi Favorelle #19), với một điều trị kết cấu giống như thạch cao Venetian. Vẻ đẹp của các màu sắc tinh tế, ông Odegard, là "họ đi với tất cả mọi thứ và thay đổi với ánh sáng."
Sử dụng lụa jewel-toned cho gối và cửa sổ lớp phủ của Odegard có một cốt truyện của con người: "ở Ấn Độ, các cửa hàng thu thập các tay-dệt lụa từ làng và bán nó ở những gì mà họ gọi khadi phát. Mahatma Gandhi tin rằng miễn là người nào tay-dệt và tay-quay, họ sẽ làm việc, vì vậy sẽ có ít bạo lực. Tôi đồng ý rất nhiều, và tôi cố gắng để hỗ trợ những phát."
Tất cả Odegard thu, cô cho thấy hạn chế đáng ngưỡng mộ. "Tôi không đi tìm kiếm những điều để phù hợp với không gian của tôi," cô nói. "Tôi mua những thứ mà nghề thủ công và vật liệu tôi rút ra đến, nhưng chỉ là những gì tôi cần. Tôi cố gắng không mua bất cứ điều gì thêm."
Thảm ưu Know
Odegard's, với kết cấu, và màu sắc phong phú của họ là gì giống như miếng của nghệ thuật xung quanh đó để xây dựng một phòng. Cô đã giống như màu sắc rắn thảm, thường ưa chuộng bởi kiến trúc sư và nhà thiết kế, với "nền âm nhạc," bởi vì họ hài hòa một cách dễ dàng với đồ nội thất và nghệ thuật. Mặt khác, ông kiến trúc sư Stephen Alastair Wanta, người đã thiết kế tất cả các Odegard của ngôi nhà và phòng trưng bày, "thiết kế bất đối xứng hiện đại thảm có thể giúp bạn ra" bằng cách trở thành "một yếu tố thực sự trang trí hoặc địa điểm ưa thích" khi được đặt chiến lược. Thảm là ""làm nơi thiết bị, như Wanta đặt nó, đặc biệt là trong một không gian loft rộng rộng và thấp slung đồ nội thất. "Bạn có thể sử dụng một tấm thảm để xác định một khu vực đặc biệt hoặc oasis & #8212; một & #8216; đảo ' trong sàn & #8212; nơi các đồ nội thất trên nó sẽ trở thành một mảnh thiết lập trong môi trường lớn hơn." Đồ nội thất có thể tấm thảm hoặc tắt rug, hoặc một nơi nào đó ở giữa; không có không có quy tắc, Wanta nói.
Click vào đây để xem các tài nguyên.

miemasu Odegard tại nhà

Comments

Popular posts from this blog

7 hũ kem dưỡng "đắt xắt ra miếng" mà tín đồ làm đẹp nào cũng muốn được dùng thử một lần trong đời

Làm đẹp là không có giới hạn, và quả nhiên những hãng mỹ phẩm cao cấp đã chứng minh rằng: giá của các sản phẩm cũng chẳng có giới hạn nào hết. Với những công thức tuyệt mật cùng thành phần nghe đến tên thôi đã thấy cả một bầu trời sang chảnh, sau đây là 7 hũ kem dưỡng "đắt xắt ra miếng" mà hẳn tín đồ làm đẹp nào cũng muốn được dùng thử ít nhất một lần trong đời. 1. Crème de La Mer (g iá gốc: 3,3 triệu VNĐ/30g) Những người đã từng xài La Mer thường đứng về hai phe: một là thấy bình thường không có gì đặc sắc, hai là mê mẩn đến nỗi nguyện trung thành đến cuối đời với hũ kem đắt đỏ trứ danh. Bí quyết quan trọng nhất của hũ kem này là loại nước cất tảo biển công phu. Tảo được thu hoạch bằng tay và lên men sinh học trong môi trường mô phỏng biển cả. Loại nước này rất giàu Miracle Broth có khả năng tái tạo da, dùng lâu dài có tác dụng làm sáng da. 2. La Prairie Cellular Cream Platinum Rare (g iá gốc: 23 triệu VNĐ) Đây là hũ kem dưỡng ẩm có chứa kim loại quý giá nhất trên trái đất:

Lịch sự kiện và tin vắn chứng khoán ngày 17/10

Tin doanh nghiệp DPM - Tổng CTCP Phân bón và Hóa chất Dầu khí - Ước kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm nay với tổng doanh thu khoảng 7.095 tỷ đồng, tăng 8% so với cùng kỳ 2017. Lợi nhuận trước thuế 625 tỷ đồng, vượt 41% kế hoạch năm 2018. D2D - CTCP Phát triển Đô thị Công nghiệp số 2 - Quý 3/2018 đạt doanh thu thuần 39,16 tỷ đồng, giảm gần 14% so với cùng kỳ năm 2017. Tuy nhiên, biên lợi nhuận gộp tăng mạnh lên mức 25,4% so với con số 18,93% của quý 3/2017 đã giúp Công ty tránh khỏi một quý sụt giảm lợi nhuận. DTC - CTCP Viglacera Đông Triều – Đã công bố BCTC quý 3/2018 với kết quả doanh thu thuần 83,69 tỷ đồng, tăng trưởng 36,76%; tuy nhiên lợi nhuận sau thuế 2,5 tỷ đồng, giảm 69% so với cùng kỳ năm 2017. MEL - CTCP Thép Mê Lin – Quý 3/2018 lợi nhuận sau thuế của Công ty chỉ vỏn vẹn 3 tỷ đồng, bằng chưa đến 1/2 con số đạt được trong quý 3/2017. VID - CTCP Đầu tư Phát triển Thương mại Viễn Đông – Đã thông qua nghị quyết trả cổ tức năm 2017 c

DJ Soda lộ ảnh quá khứ khiến nhiều fan bất ngờ

Thứ Hai, ngày 15/10/2018 11:56 AM (GMT+7) Hình ảnh trong quá khứ của "phù thủy âm thanh" xinh nhất xứ Hàn khiến fan khó tin. DJ Soda (tên thật là Hwang So Hee) được mệnh danh là một trong những "phù thủy âm thanh" xinh đẹp nhất xứ sở Kim chi. Gương mặt khả ái, làn da trắng bóc cùng đường cong hình thể gợi cảm là những thế mạnh giúp cô luôn thu hút trên sân khấu. Tuy nhiên, nhan sắc hiện tại của DJ Soda bị cho là "nhân tạo". Cô đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ trên mặt. Gương mặt trong quá khứ của cô tròn đầy, mũm mĩm, không có dáng V-line như hiện tại.  Nữ DJ sinh năm 1984 nhiều lần bị lộ bằng chứng thẩm mỹ như mặt cứng đờ, sưng phồng. Đây được cho là hậu quả của việc bơm tiêm chất làm đầy quá đà.  Ở những góc nhìn nghiêng, mặt DJ Soda trông nhọn hơn hẳn Những hình ảnh hiện tại của DJ Soda trên trang cá nhân lu