Skip to main content

1060 - Danh sách mong muốn: Phòng tắm màu xanh lá cây

Nhiếp ảnh gia: Ken Gutmaker
tạo một phòng tắm màu xanh lá cây đòi hỏi việc lựa chọn sản phẩm mà bảo tồn tài nguyên thiên nhiên-đặc biệt là nước — và curtail máy chất gây ô nhiễm.
"nước thực sự là vấn đề quan trọng khi nói đến việc xây dựng mới Phòng tắm màu xanh lá cây, "ông Ashley Katz, điều phối viên liên lạc cho US Green Building Hội đồng (USGBC)." Cài đặt một nhà vệ sinh lowflow có thể làm cho một tác động đáng kể vào việc sử dụng nước trong nhà của bạn." < Br > vòi sen cũng là và các mục tiêu chính để giảm thiểu việc sử dụng nước. Theo cơ quan bảo vệ môi trường, những cửa hàng ba kết hợp hơn 60 phần trăm của hồ nước hộ gia đình sử dụng. Tìm nhà vệ sinh hiệu quả nhất và tắm vòi đã nhận được dễ dàng hơn, nhờ chương trình WaterSense của EPA đã làm cho hệ thống nước gì Energy Star, một EPA doanh nghiệp, đã làm cho các thiết bị gia dụng, đèn và các cửa sổ. Đó là, các cơ quan bây giờ kiểm tra vòi và nhà vệ sinh và xác nhận những hiệu quả nhất các mô hình.
WaterSense tiêu chuẩn vượt quá yêu cầu pháp lý, hạn chế nhà vệ sinh để không nhiều hơn 1.6 lít mỗi flush và vòi nước và sen để một tỷ lệ lưu lượng no hơn 2.5 lít mỗi phút. Để có được phước lành của WaterSense, một nhà vệ sinh phải trung bình không hơn 1,3 gallon / tuôn ra, và một vòi đã để chạy tối đa là 1,5 lít mỗi phút. (EPA dự kiến điểm chuẩn sen WaterSense một nơi nào đó từ 1,5 đến 2 gallon mỗi phút, nhưng thời báo chí, cơ quan này chưa được hoàn thành chương trình chứng nhận sen của mình.) < Br > WaterSense nhiều phê duyệt nhà vệ sinh các mô hình đôi tuôn ra. Lịch thi đấu như vậy cung cấp một sự lựa chọn của một gallon 1.6 đầy đủ đối với chất thải rắn hoặc một nửa cái gọi là tuôn ra của một chút ít hơn một gallon cho chất lỏng.
một số người tiêu dùng cảm thấy đồ đạc dòng chảy thấp và vòi nước chỉ cần không cắt nó khi nói đến hiệu suất. Đó có thể đúng trong năm 1994, khi các tiêu chuẩn hiện hành đầu tiên đã đi vào hiệu lực. Mười lăm năm của kỹ thuật, Tuy nhiên, đã mang về nhà vệ sinh thấp, lưu lượng xả chất thải đi một cách hiệu quả và vòi sen mà tạo ra cảm giác của một người tiêu dùng vô số rất mong.
nhiếp ảnh gia: Ken Gutmaker
nhiều của các năng lượng được sử dụng trong phòng tắm đi vào hệ thống sưởi nước vòi hoa sen, nhưng một khu vực quan trọng, nơi mà người tiêu dùng có thể cắt giảm điện chiếu sáng. Đèn huỳnh quang compact (CFL) chắc chắn sử dụng ít năng lượng hơn incandescents, và thay thế các bóng đèn cũ với CFL sẽ chắc chắn giúp tiết kiệm trên hóa đơn tiện ích. Nhưng chất lượng của ánh sáng có thể được khắc nghiệt, và mỗi CFL có chứa một số lượng dấu vết của thủy ngân. "Nếu một CFL đi ra ngoài, bạn không thể chỉ ném nó vào thùng rác hoặc một thùng tái chế," ông David Linzer thiết kế bởi David L., Coral Springs, Florida.
nguồn sáng đó là dễ dàng nhất trên hóa đơn tiện ích là mặt trời. Thêm cửa sổ và cửa sổ trần nhà không chỉ giúp không gian nhiều hơn về mặt thẩm Mỹ, đáp ứng, nó làm giảm sự cần thiết cho ánh sáng nhân tạo. Cửa sổ nên thích hợp với khí hậu — cho phép trong nhiệt năng lượng mặt trời trong mát các bộ phận của đất nước, Giữ nó ra trong ấm hơn các khu vực.
chọn đúng tầng và bàn có thể cả bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng không khí trong nhà. "Đá không phải là màu xanh lá cây vì năng lượng cần để quarry nó, đặt ra nó và tàu nó," Linzer nói. Ngói bằng gạch nung, quá, đòi hỏi rất nhiều năng lượng để thực hiện và vận chuyển. Gạch làm bằng sứ, thủy tinh hoặc gốm sứ tái chế là tốt hơn tùy chọn.
một số tái chế thủy tinh, trong thực tế, tìm cách của mình vào bề mặt hỗn hợp là lựa chọn thay thế để đá tự nhiên. Một trong những nhà sản xuất, IceStone, cung cấp, trong số nhiều tùy chọn của nó, một bề mặt cobalt được làm từ mặt đất lên Skyy vodka chai.
hóa chất sử dụng trong các phần của Bồn tắm có thể tắt-khí hợp chất hữu cơ dễ bay hơi, hay VOC, đó có thể là mối nguy hiểm sức khỏe. Người tiêu dùng nên tìm VOC thấp hoặc không có các phiên bản của Sơn, vữa, caulking, chất kết dính và sealers.
kiểm soát độ ẩm thông qua thông gió, một xem xét quan trọng trong bất kỳ phòng tắm, có lẽ thậm chí nhiều hơn rất quan trọng để một bồn tắm màu xanh lá cây. "Bạn muốn đảm bảo môi trường làm giảm khuôn sao cho phòng tắm sẽ xung quanh trong một thời gian dài mà không có bất kỳ vấn đề," Katz nói. Một cách khác để cắt giảm trên khuôn là cài đặt độ ẩm thấm backer ban. "Không có một sự khác biệt giữa các vách thạch cao chống ẩm và một hội đồng backer làm bằng bê tông và sợi thủy tinh, sẽ không hấp thụ độ ẩm bất kỳ," Linzer nói. "Hội đồng backer là về cơ bản không thể hủy diệt." < Br > bởi vì xu hướng hoàn toàn thân thiện với sinh thái vẫn còn khá mới, đi màu xanh lá cây có thể thêm một phí bảo hiểm giá một remodel tắm. Điều này sẽ thay đổi trong tương lai, theo Katz. "Nhu cầu cho sản phẩm màu xanh lá cây đang gia tăng," cô nói. "Giá sẽ đi, và công nghệ sẽ sáng tạo hơn nữa."
bấm vào đây để xem nguồn lực.
kệ để vải Danh sách mong muốn: Phòng tắm màu xanh lá cây

Comments

Popular posts from this blog

7 hũ kem dưỡng "đắt xắt ra miếng" mà tín đồ làm đẹp nào cũng muốn được dùng thử một lần trong đời

Làm đẹp là không có giới hạn, và quả nhiên những hãng mỹ phẩm cao cấp đã chứng minh rằng: giá của các sản phẩm cũng chẳng có giới hạn nào hết. Với những công thức tuyệt mật cùng thành phần nghe đến tên thôi đã thấy cả một bầu trời sang chảnh, sau đây là 7 hũ kem dưỡng "đắt xắt ra miếng" mà hẳn tín đồ làm đẹp nào cũng muốn được dùng thử ít nhất một lần trong đời. 1. Crème de La Mer (g iá gốc: 3,3 triệu VNĐ/30g) Những người đã từng xài La Mer thường đứng về hai phe: một là thấy bình thường không có gì đặc sắc, hai là mê mẩn đến nỗi nguyện trung thành đến cuối đời với hũ kem đắt đỏ trứ danh. Bí quyết quan trọng nhất của hũ kem này là loại nước cất tảo biển công phu. Tảo được thu hoạch bằng tay và lên men sinh học trong môi trường mô phỏng biển cả. Loại nước này rất giàu Miracle Broth có khả năng tái tạo da, dùng lâu dài có tác dụng làm sáng da. 2. La Prairie Cellular Cream Platinum Rare (g iá gốc: 23 triệu VNĐ) Đây là hũ kem dưỡng ẩm có chứa kim loại quý giá nhất trên trái đất:

Lịch sự kiện và tin vắn chứng khoán ngày 17/10

Tin doanh nghiệp DPM - Tổng CTCP Phân bón và Hóa chất Dầu khí - Ước kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm nay với tổng doanh thu khoảng 7.095 tỷ đồng, tăng 8% so với cùng kỳ 2017. Lợi nhuận trước thuế 625 tỷ đồng, vượt 41% kế hoạch năm 2018. D2D - CTCP Phát triển Đô thị Công nghiệp số 2 - Quý 3/2018 đạt doanh thu thuần 39,16 tỷ đồng, giảm gần 14% so với cùng kỳ năm 2017. Tuy nhiên, biên lợi nhuận gộp tăng mạnh lên mức 25,4% so với con số 18,93% của quý 3/2017 đã giúp Công ty tránh khỏi một quý sụt giảm lợi nhuận. DTC - CTCP Viglacera Đông Triều – Đã công bố BCTC quý 3/2018 với kết quả doanh thu thuần 83,69 tỷ đồng, tăng trưởng 36,76%; tuy nhiên lợi nhuận sau thuế 2,5 tỷ đồng, giảm 69% so với cùng kỳ năm 2017. MEL - CTCP Thép Mê Lin – Quý 3/2018 lợi nhuận sau thuế của Công ty chỉ vỏn vẹn 3 tỷ đồng, bằng chưa đến 1/2 con số đạt được trong quý 3/2017. VID - CTCP Đầu tư Phát triển Thương mại Viễn Đông – Đã thông qua nghị quyết trả cổ tức năm 2017 c

DJ Soda lộ ảnh quá khứ khiến nhiều fan bất ngờ

Thứ Hai, ngày 15/10/2018 11:56 AM (GMT+7) Hình ảnh trong quá khứ của "phù thủy âm thanh" xinh nhất xứ Hàn khiến fan khó tin. DJ Soda (tên thật là Hwang So Hee) được mệnh danh là một trong những "phù thủy âm thanh" xinh đẹp nhất xứ sở Kim chi. Gương mặt khả ái, làn da trắng bóc cùng đường cong hình thể gợi cảm là những thế mạnh giúp cô luôn thu hút trên sân khấu. Tuy nhiên, nhan sắc hiện tại của DJ Soda bị cho là "nhân tạo". Cô đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ trên mặt. Gương mặt trong quá khứ của cô tròn đầy, mũm mĩm, không có dáng V-line như hiện tại.  Nữ DJ sinh năm 1984 nhiều lần bị lộ bằng chứng thẩm mỹ như mặt cứng đờ, sưng phồng. Đây được cho là hậu quả của việc bơm tiêm chất làm đầy quá đà.  Ở những góc nhìn nghiêng, mặt DJ Soda trông nhọn hơn hẳn Những hình ảnh hiện tại của DJ Soda trên trang cá nhân lu