Skip to main content

1061 - Phòng tắm chung

Theo kiểu của: Colleen Scully; Nhiếp ảnh gia: Các Timothy Bell [@] ngôi nhà có một lịch sử đầy màu sắc. Một bungalow hai tầng năm 1920 ở Takoma, khu dân cư ở phía Tây Bắc Washington, D.C., "đã được tách ra thành hai căn hộ trong thời gian khủng hoảng nhà ở chiến tranh thế giới thứ hai," ông thiết kế Damian Parsons, của De-Design, người cũng sẽ xảy ra để sở hữu nhà. "Khi chúng tôi đã mua nó sáu năm trước đây, nó đã được chuyển đổi trở thành một nhà một gia đình." Parsons và vợ của ông, nghệ sĩ Evangelina Elizondo, đã quyết định làm gì với ba sẵn có phòng ngủ trên tầng thượng, nhưng biết họ cần thiết để cải thiện trong phòng tắm trên lầu đã lỗi thời.
Theo kiểu của: Colleen Scully; Nhiếp ảnh gia: Timothy Bell [@] "phòng đã có để phục vụ không chỉ là thầy tắm cho chúng tôi mà còn là một tắm cho hai đứa con nhỏ của chúng tôi," nói rằng các nhà thiết kế. "Chúng tôi đã lấy những gì đã từng tắm 0,75 và kết hợp nó với những gì đã có tại một thời gian là một loại bếp; một căn phòng với một tấm nóng." Bức tường đã xuống, đường ống dẫn nước đã được dời và ít nhất là hai chân được cạo giảm chiều rộng của hội trường lầu liền kề. Kết quả là một 9 & #215; các 14-chân tắm có các tiện ích đầy đủ như vậy mà nhiều người một lúc có thể sử dụng chúng. Để đạt được các kích thước, Parsons của kế hoạch mở rộng vào không gian theo độ dốc mái. "Một số khu vực thấp hơn một chút," ông nói, "chẳng hạn như không gian phía trên Bồn tắm."
Một đơn giản, nhẹ nhàng bảng màu-màu kem và ôliu — hợp nhất tất cả các yếu tố. "Chúng tôi đã cho chúng tôi dấu hiệu màu từ gạch đá vôi mài dũa chúng tôi đã chọn cho sàn nhà," Parsons nói. "Chọn 12 & #215; 12 inch và 4 & #215; 4-inch gạch, tôi tạo ra một mô hình đó, sau đó sử dụng 4x4s như là yếu tố trim trong vòi sen và xung quanh thành phố Bồn tắm." Các 36 & #215; 44-inch sen tập trung vào chống lại những gì đã là hai cửa sổ lớn. Để bù đắp cho ánh sáng ban ngày bị mất, Parsons cài đặt double - hung windows trên mỗi bên của vòi hoa sen và một cửa sổ không hoạt động trên bức tường của phòng tắm. Cửa sổ mới là nơi các phần của các cửa sổ cũ đã. "Chúng tôi sử dụng chỉ là điều đó không gian," ông nói. "Chúng tôi giữ mở ban đầu."
Bàn trang điểm tăng gấp đôi, mà đứng trong thích hợp được hình thành bằng cách hấp thụ hall space, đã được mua trực tuyến, sau đó tùy chỉnh. "Chúng tôi sơn gỗ để phù hợp với lược đồ màu của chúng tôi," Parsons nói. "Thậm chí quầy, dưới chìm tàu hai màu trắng sứ, là sơn gỗ. Tất cả các phụ kiện được chải niken." Trong khi tu sửa tắm này, các cặp vợ chồng chuyển đổi tầng hầm của họ, mà là nguyên không gian-về cơ bản là một lỗ trong đất — vào một văn phòng cho anh ta, một phòng thu cho cô ấy. Dễ hiểu, all-purpose tắm mới đã được thực hiện khiêm tốn. "Ngân sách là rất thấp," ông Parsons. "Chúng tôi muốn làm mới tắm nhìn đẹp mà không chi tiêu rất nhiều tiền."
Click vào đây để xem các tài nguyên.

có nên mua sofa giường Phòng tắm chung

Comments

Popular posts from this blog

7 hũ kem dưỡng "đắt xắt ra miếng" mà tín đồ làm đẹp nào cũng muốn được dùng thử một lần trong đời

Làm đẹp là không có giới hạn, và quả nhiên những hãng mỹ phẩm cao cấp đã chứng minh rằng: giá của các sản phẩm cũng chẳng có giới hạn nào hết. Với những công thức tuyệt mật cùng thành phần nghe đến tên thôi đã thấy cả một bầu trời sang chảnh, sau đây là 7 hũ kem dưỡng "đắt xắt ra miếng" mà hẳn tín đồ làm đẹp nào cũng muốn được dùng thử ít nhất một lần trong đời. 1. Crème de La Mer (g iá gốc: 3,3 triệu VNĐ/30g) Những người đã từng xài La Mer thường đứng về hai phe: một là thấy bình thường không có gì đặc sắc, hai là mê mẩn đến nỗi nguyện trung thành đến cuối đời với hũ kem đắt đỏ trứ danh. Bí quyết quan trọng nhất của hũ kem này là loại nước cất tảo biển công phu. Tảo được thu hoạch bằng tay và lên men sinh học trong môi trường mô phỏng biển cả. Loại nước này rất giàu Miracle Broth có khả năng tái tạo da, dùng lâu dài có tác dụng làm sáng da. 2. La Prairie Cellular Cream Platinum Rare (g iá gốc: 23 triệu VNĐ) Đây là hũ kem dưỡng ẩm có chứa kim loại quý giá nhất trên trái đất:

Lịch sự kiện và tin vắn chứng khoán ngày 17/10

Tin doanh nghiệp DPM - Tổng CTCP Phân bón và Hóa chất Dầu khí - Ước kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm nay với tổng doanh thu khoảng 7.095 tỷ đồng, tăng 8% so với cùng kỳ 2017. Lợi nhuận trước thuế 625 tỷ đồng, vượt 41% kế hoạch năm 2018. D2D - CTCP Phát triển Đô thị Công nghiệp số 2 - Quý 3/2018 đạt doanh thu thuần 39,16 tỷ đồng, giảm gần 14% so với cùng kỳ năm 2017. Tuy nhiên, biên lợi nhuận gộp tăng mạnh lên mức 25,4% so với con số 18,93% của quý 3/2017 đã giúp Công ty tránh khỏi một quý sụt giảm lợi nhuận. DTC - CTCP Viglacera Đông Triều – Đã công bố BCTC quý 3/2018 với kết quả doanh thu thuần 83,69 tỷ đồng, tăng trưởng 36,76%; tuy nhiên lợi nhuận sau thuế 2,5 tỷ đồng, giảm 69% so với cùng kỳ năm 2017. MEL - CTCP Thép Mê Lin – Quý 3/2018 lợi nhuận sau thuế của Công ty chỉ vỏn vẹn 3 tỷ đồng, bằng chưa đến 1/2 con số đạt được trong quý 3/2017. VID - CTCP Đầu tư Phát triển Thương mại Viễn Đông – Đã thông qua nghị quyết trả cổ tức năm 2017 c

DJ Soda lộ ảnh quá khứ khiến nhiều fan bất ngờ

Thứ Hai, ngày 15/10/2018 11:56 AM (GMT+7) Hình ảnh trong quá khứ của "phù thủy âm thanh" xinh nhất xứ Hàn khiến fan khó tin. DJ Soda (tên thật là Hwang So Hee) được mệnh danh là một trong những "phù thủy âm thanh" xinh đẹp nhất xứ sở Kim chi. Gương mặt khả ái, làn da trắng bóc cùng đường cong hình thể gợi cảm là những thế mạnh giúp cô luôn thu hút trên sân khấu. Tuy nhiên, nhan sắc hiện tại của DJ Soda bị cho là "nhân tạo". Cô đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ trên mặt. Gương mặt trong quá khứ của cô tròn đầy, mũm mĩm, không có dáng V-line như hiện tại.  Nữ DJ sinh năm 1984 nhiều lần bị lộ bằng chứng thẩm mỹ như mặt cứng đờ, sưng phồng. Đây được cho là hậu quả của việc bơm tiêm chất làm đầy quá đà.  Ở những góc nhìn nghiêng, mặt DJ Soda trông nhọn hơn hẳn Những hình ảnh hiện tại của DJ Soda trên trang cá nhân lu