Skip to main content

Messi cũng khó cứu, Pogba chỉ là "thú hoang"



Thứ Tư, ngày 17/10/2018 10:01 AM (GMT+7)





Paul Scholes đã chia sẻ rất nhiều về tình hình hiện tại của MU và cho rằng kể cả Lionel Messi cũng không thể vực dậy "Quỷ Đỏ" để cạnh tranh với Man City hay Liverpool.




Mourinho văng tục sau trận thắng Newcastle





Messi không cứu nổi MU



Mùa giải 2018/19 của MU đã khởi đầu không mấy tích cực, họ đã thua 3 trận ở Premier League và mới được 4 điểm sau 2 trận đầu tiên ở Champions League trước 2 đối thủ được đánh giá có khả năng thắng được (Young Boys & Valencia).



Scholes day dứt về MU: Messi cũng khó cứu, Pogba chỉ là "thú hoang" - 1



Scholes cho rằng Messi cũng khó vực dậy nổi MU lúc này



Cựu tiền vệ Paul Scholes mới đây đã bày tỏ trong một cuộc phỏng vấn rằng ông đang rất hối tiếc khi MU đã chọn Jose Mourinho để đổi lấy sự bất ổn định trong phòng thay đồ của CLB lẫn lối chơi trên sân. Trả lời cho ESPN, Scholes thực sự quan ngại rằng sẽ không có một cầu thủ nào đạt tới đẳng cấp hàng đầu ở MU khi thi đấu cho Mourinho.



“Trong quá khứ mỗi vị trí đội bóng này đòi hỏi sự tranh đấu quyết liệt để được tin dùng. Giờ đây tôi cảm nhận rằng MU kể cả có mua được Lionel Messi thì anh ta cũng sẽ gặp vấn đề trong tập thể này”, Scholes chia sẻ.



Đánh giá về Mourinho, Scholes cho rằng hình ảnh của HLV người Bồ Đào Nha đã không còn tích cực như xưa kia và điều đó có ảnh hưởng không tốt tới hình ảnh chung của MU. “Tôi từng thích xem các cuộc phỏng vấn của ông ta bởi sự kiêu ngạo, tôi nghĩ ông ta thực sự xuất sắc và tự tin vào bản thân. Giờ ông ta chỉ là một người hay than vãn, than vãn về cầu thủ, than vãn về đủ mọi thứ”, Scholes bình luận.



Scholes day dứt về MU: Messi cũng khó cứu, Pogba chỉ là "thú hoang" - 2



Scholes không bằng lòng khi Mourinho mua rất nhiều cầu thủ rồi than vãn



“Nếu ông ta tự nhận mình là HLV giỏi nhất thì hãy chứng minh điều đó với những cầu thủ ông ta đang có. Có phải Jose không được MU ủng hộ trong việc mua cầu thủ mới đâu? Số tiền ông ta bỏ ra là cả một gia tài khổng lồ. Ông ta mua 2 trung vệ rồi nói 2 cầu thủ đó không đạt yêu cầu, vậy làm hơn hãy huấn luyện để họ giỏi hơn”.



Pogba cũng có lỗi



Sự sa sút của MU khiến Scholes cảm thấy tồi tệ, nhất là khi chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của Man City & Liverpool. “MU cũng như Liverpool nhiều năm trước, cũng những sai lầm cũ. Khi đó chúng tôi cười khẩy nhìn Man City và Liverpool đổi HLV và cầu thủ hàng năm, nhưng giờ đến lượt họ cười nhạo MU”, anh nói.



“Mọi thứ đều dễ dàng cho 2 CLB đó khi họ đưa về những HLV giỏi nhất và có định hướng lối chơi rõ ràng mỗi tuần. Quá dễ để các tuyển trạch viên của họ đi tìm cầu thủ có thể vận hành trong sơ đồ mà HLV đề ra. Điều đó là không thể ở MU, tôi không thấy Mourinho có định hướng rõ ràng và tập thể hiện tại là một đội quân lộn xộn”.



Scholes day dứt về MU: Messi cũng khó cứu, Pogba chỉ là "thú hoang" - 3



Scholes khen ngợi Man City vì định hướng rõ ràng



Bên cạnh đó Paul Scholes đánh giá MU hiện tại đang thiếu một cầu thủ có thể kiểm soát thế trận trên sân và tham gia tấn công với các tiền đạo. Scholes đề cập tới các cầu thủ như Luka Modric, Kevin De Bruyne hay David Silva, đồng thời cho rằng Paul Pogba chưa đạt tới tầm cỡ của những cầu thủ đó.



“Cậu ta bao nhiêu tuổi nhỉ, 25? Cậu ta có thể làm được nhiều điều hay trong một trận đấu, những đường chuyền, những cú chạm bóng hay đột phá. Nhưng 5 phút sau đó cậu ta sẽ làm những điều xuẩn ngốc như thể não đã ‘tắt điện’ vậy, như thể cậu ta đá cho bản thân và ưu tiên duy nhất là chứng tỏ cho mọi người biết mình giỏi thế nào”, Scholes chỉ trích.





Scholes day dứt về MU: Messi cũng khó cứu, Pogba chỉ là "thú hoang" - 4








Pogba mất bóng dẫn tới bàn gỡ hòa của Wolves trong trận hòa 1-1



“Tôi có thể nói rằng đối đầu với những cầu thủ như vậy rất dễ bởi tôi biết sự kiêu căng sẽ xuất hiện. Như trước Wolves, cậu ta có một cú chạm bóng rất nhạy cảm cho Fred ghi bàn, nhưng sau đó để mất bóng ở giữa sân giúp đối thủ gỡ hòa. Tôi không thấy điều đó ở Pogba tại Juventus, nhưng Pogba chỉ là con cá nhỏ ở đó bên cạnh những Buffon, Pirlo, Bonucci, Chiellini hay Marchisio, toàn những cầu thủ vĩ đại giàu kinh nghiệm”.



“Tôi rất kính nể đội hình Juventus đó, đặc biệt là Pirlo bởi sự kiểm soát trận đấu của anh ấy theo một phong thái ung dung. Pogba được những cầu thủ như vậy kiểm soát ở Juventus nhưng không ai làm điều đó tại MU, khiến anh ta như một con thú hoang”.





Hoàng tử Ả rập có 850 tỷ bảng gặp nhà Glazer: MU lãi to 4.000 tỷ đồng






MU trực tiếp được hưởng lợi lớn sau khi Hoàng tử Salman có ý định mua lại CLB.










Comments

Popular posts from this blog

Lịch sự kiện và tin vắn chứng khoán ngày 17/10

Tin doanh nghiệp DPM - Tổng CTCP Phân bón và Hóa chất Dầu khí - Ước kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm nay với tổng doanh thu khoảng 7.095 tỷ đồng, tăng 8% so với cùng kỳ 2017. Lợi nhuận trước thuế 625 tỷ đồng, vượt 41% kế hoạch năm 2018. D2D - CTCP Phát triển Đô thị Công nghiệp số 2 - Quý 3/2018 đạt doanh thu thuần 39,16 tỷ đồng, giảm gần 14% so với cùng kỳ năm 2017. Tuy nhiên, biên lợi nhuận gộp tăng mạnh lên mức 25,4% so với con số 18,93% của quý 3/2017 đã giúp Công ty tránh khỏi một quý sụt giảm lợi nhuận. DTC - CTCP Viglacera Đông Triều – Đã công bố BCTC quý 3/2018 với kết quả doanh thu thuần 83,69 tỷ đồng, tăng trưởng 36,76%; tuy nhiên lợi nhuận sau thuế 2,5 tỷ đồng, giảm 69% so với cùng kỳ năm 2017. MEL - CTCP Thép Mê Lin – Quý 3/2018 lợi nhuận sau thuế của Công ty chỉ vỏn vẹn 3 tỷ đồng, bằng chưa đến 1/2 con số đạt được trong quý 3/2017. VID - CTCP Đầu tư Phát triển Thương mại Viễn Đông – Đã thông qua nghị quyết trả cổ tức năm 2017 c

7 hũ kem dưỡng "đắt xắt ra miếng" mà tín đồ làm đẹp nào cũng muốn được dùng thử một lần trong đời

Làm đẹp là không có giới hạn, và quả nhiên những hãng mỹ phẩm cao cấp đã chứng minh rằng: giá của các sản phẩm cũng chẳng có giới hạn nào hết. Với những công thức tuyệt mật cùng thành phần nghe đến tên thôi đã thấy cả một bầu trời sang chảnh, sau đây là 7 hũ kem dưỡng "đắt xắt ra miếng" mà hẳn tín đồ làm đẹp nào cũng muốn được dùng thử ít nhất một lần trong đời. 1. Crème de La Mer (g iá gốc: 3,3 triệu VNĐ/30g) Những người đã từng xài La Mer thường đứng về hai phe: một là thấy bình thường không có gì đặc sắc, hai là mê mẩn đến nỗi nguyện trung thành đến cuối đời với hũ kem đắt đỏ trứ danh. Bí quyết quan trọng nhất của hũ kem này là loại nước cất tảo biển công phu. Tảo được thu hoạch bằng tay và lên men sinh học trong môi trường mô phỏng biển cả. Loại nước này rất giàu Miracle Broth có khả năng tái tạo da, dùng lâu dài có tác dụng làm sáng da. 2. La Prairie Cellular Cream Platinum Rare (g iá gốc: 23 triệu VNĐ) Đây là hũ kem dưỡng ẩm có chứa kim loại quý giá nhất trên trái đất:

DJ Soda lộ ảnh quá khứ khiến nhiều fan bất ngờ

Thứ Hai, ngày 15/10/2018 11:56 AM (GMT+7) Hình ảnh trong quá khứ của "phù thủy âm thanh" xinh nhất xứ Hàn khiến fan khó tin. DJ Soda (tên thật là Hwang So Hee) được mệnh danh là một trong những "phù thủy âm thanh" xinh đẹp nhất xứ sở Kim chi. Gương mặt khả ái, làn da trắng bóc cùng đường cong hình thể gợi cảm là những thế mạnh giúp cô luôn thu hút trên sân khấu. Tuy nhiên, nhan sắc hiện tại của DJ Soda bị cho là "nhân tạo". Cô đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ trên mặt. Gương mặt trong quá khứ của cô tròn đầy, mũm mĩm, không có dáng V-line như hiện tại.  Nữ DJ sinh năm 1984 nhiều lần bị lộ bằng chứng thẩm mỹ như mặt cứng đờ, sưng phồng. Đây được cho là hậu quả của việc bơm tiêm chất làm đầy quá đà.  Ở những góc nhìn nghiêng, mặt DJ Soda trông nhọn hơn hẳn Những hình ảnh hiện tại của DJ Soda trên trang cá nhân lu